lăng xê chéo: định nghĩa, ích lợi, Mẹo và Ý tưởng!

Share it:

nếu bạn có một tổ chức, câu thần chú của bạn có thể là “tiếp cận phổ biến hơn, bán đa dạng hơn, kiếm nhiều hơn.” Bạn phải liên tiếp tậu cách thức để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến mang phổ biến nhãn cầu hơn.

Nhưng… kể thì dễ hơn khiến cho vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ ai quản lý một doanh nghiệp đều biết điều đó.

đó chuẩn xác là lý do vì sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về 1 chiến lược tiếp thị ko gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn đem lại cho bạn phổ biến ích lợi. đa dạng.

Chúng ta đang nói về quảng cáo chéo – phương pháp lý tưởng để đáp ứng phổ thông truyền bá hơn và nâng cao doanh số bán hàng của bạn – mà không cần phải dốc khôn xiết và đầu cơ phổ biến.

Bạn còn nhớ lúc Google đặt tên cho hệ điều hành Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra các thanh Kit Kat với hình trạng linh vật Android của Google.
Tóm lại, quảng cáo chéo là gì – tụ họp hai tổ chức biệt lập lại sở hữu nhau để đáp ứng 1 sáng kiến ​​tiếp thị chung. Như người ta nhắc, 2 dòng đầu xoành xoạch rẻ hơn một mẫu đầu. ko, bạn ko cần phải có một doanh nghiệp hàng triệu USD như Google và Nestle để sử dụng quảng cáo chéo. BẤT KỲ đơn vị nào cũng với thể hợp tác với 1 đơn vị khác và mở mang khuôn khổ tiếp cận – phần nhiều những gì bạn cần làm cho là tậu đúng đối tác. do vậy, khiến cho thế nào để bạn bắt đầu một mối quan hệ đối tác truyền bá chéo? làm cho thế nào để bạn mua thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã sở hữu gần như các câu giải đáp bạn cần! Hãy khởi đầu với việc hiểu chính xác truyền bá chéo là gì.  Quảng Cáo 
quảng bá chéo là gì? (Sự định nghĩa)



Bạn với nhớ lần đặt vé máy bay và trang web khuyến mãi cho bạn giả dụ bạn dùng một thẻ tín dụng cụ thể để trả tiền vé không? đấy là PR chéo.

kể một bí quyết rất đơn thuần – lăng xê chéo là 1 chiến thuật tiếp thị trong ấy bạn hiệp tác sở hữu một doanh nghiệp khác bán sản phẩm hoặc nhà sản xuất bổ sung cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.


Về căn bản, bạn dùng những kênh của đối tác để lăng xê sản phẩm của mình và bạn cho phép họ dùng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. cộng tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra phổ thông tiếp xúc hơn.

Ví dụ: shop bán đồ thể thao có thể cộng tác với trọng tâm thể dục hoặc dịch vụ ăn uống có thể cộng tác với công ty công ty sự kiện – khả năng là vô hạn!

Lý do vì sao PR chéo là một chiến lược tiếp thị tuyệt vời

1. nâng cao phạm vi tiếp cận của bạn

Hãy thừa nhận điều đấy – việc truyền thông tin về đơn vị của bạn mất hồ hết công sức.

Tin tốt: bạn ko cần phải khiến gần như những công việc ấy 1 mình. lúc hợp tác mang một tổ chức khác, bạn mang thể tiếp cận lực lượng đối tượng mới tốc độ hơn so sở hữu khả năng của riêng mình.

khiến cho sao? Vâng, khi bạn cộng tác có những đơn vị có can dự, điều đó cũng khiến cho sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn tiếp cận sở hữu cơ sở các bạn của đối tác. Điều đó có tức thị bạn tiếp cận được phổ quát người hơn và cơ hội nhận được các bạn tiềm năng mới sẽ tăng lên!

hai. vun đắp lòng tin và sự tín nhiệm

lúc bạn hợp tác có 1 tổ chức khác, đơn vị ấy đương nhiên được kết liên có các sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn, phải không?

Giờ đây, vì đơn vị đấy được cơ sở vật chất người dùng tôn trọng và tin tưởng, các bạn của họ cũng khởi đầu tin tưởng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – bởi vì điều ấy tạo ấn tượng rằng doanh nghiệp đang xác nhận tư nhân cho bạn.

Bằng cách thức này, bạn sẽ sở hữu được một lời giới thiệu đáng tin cậy cho một đối tượng mới – 1 điều ko phải thuận lợi lúc bạn đang dùng những cách thức PR truyền thống!

3. thực sự, thực thụ Hiệu quả về giá bán

PR chéo cứng cáp ít tốn kém hơn phổ quát so với các cách quảng cáo truyền thống.

rất nhiều thời gian, quảng cáo chéo không tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời kì của bạn. Đối tác của bạn PR các sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó đơn thuần tương tự.

tuy nhiên, khi quảng cáo chéo hoạt động buôn bán của nhau, bạn với thể chia sẻ nguồn tài nguyên chung, phối hợp các phấn đấu tiếp thị và ngân sách của mình.

Bạn sẽ ko phải chạy chương trình 1 mình, và bạn có thể chia giá tiền giữa bạn và đối tác!

Đúng vậy, truyền bá chéo đem đến cho bạn vô thiên lủng lợi ích. bên cạnh đó, bạn chỉ sở hữu thể gặt hái được phần nhiều các ích lợi này nếu bạn làm đúng phương pháp. vì thế, hãy chia nhỏ một số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong lăng xê chéo.

Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa truyền bá chéo

một. Tuân thủ, ko cạnh tranh

Vui lòng ko lăng xê chéo với 1 đơn vị đang cung ứng sản phẩm / nhà cung cấp giống như công ty của bạn. Điều này sẽ ko chỉ phí phạm thời gian mà còn mang thể gây phản tác dụng và bạn với thể mất người dùng trong công đoạn này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email đơn giản đến Kỳ Lạ Cho các Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần cộng tác có một tổ chức bổ sung, thay vì cạnh tranh , mang đơn vị của bạn.

Ví dụ: giả sử bạn muốn quảng bá hoạt động kinh doanh nhà cung cấp ăn uống của mình. Bạn sẽ thực thụ lý tưởng nếu như hợp tác với 1 doanh nghiệp công ty sự kiện.

bên cạnh đó, sẽ không sở hữu ý nghĩa gì nếu như hiệp tác có một công ty cung cấp nhà cung cấp ăn uống khác, vì họ cạnh tranh trực tiếp sở hữu bạn!

Đọc thêm: Flash Sale là gì và tại sao nó là một khoa học Tiếp thị Tốt?

hai. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu

tiếng tăm của đơn vị bạn dựa trên điều này, vì thế bạn cần hiệp lực mang 1 đơn vị đáng tin cậy và đáng tin cậy.

Hãy xem, ví như bạn hiệp tác sở hữu một người không đáng tin cậy hoặc ko cung ứng sản phẩm chất lượng, bạn sẽ khiến loãng công tác kinh doanh của chính mình và thậm chí gây tổn hại đến tăm tiếng của bạn.

… Và chúng tôi biết rằng bạn không muốn tiếng xấu của 1 đơn vị khác khiến cho tác động đến bạn! cho nên, trước lúc tiếp cận sở hữu bất kỳ ai, hãy luôn khiến cho bài tập về họ một chút.

3. Giữ mọi thứ rõ ràng khi đi lại

Bạn và đối tác truyền bá chéo của bạn cần phải ở trên cộng 1 trang nếu như bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. do đó, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định những tiêu chí rõ ràng và sở hữu thể hành động ngay từ đầu.

Hãy thật rõ ràng về thời gian hợp tác, số tiền sẽ đầu cơ, xác thực các sản phẩm hoặc nhà sản xuất mà nó sẽ bao gồm, cách thức tiến hành và gần như những chi tiết quan trọng khác.

Kế hoạch càng cụ thể, PR chéo của bạn càng tốt!

hiện nay bạn đã quen thuộc có thế giới của PR chéo , hãy cùng Đánh giá một số phương pháp tuyệt vời để dùng PR chéo để tăng trưởng doanh nghiệp của bạn.

một số ý tưởng PR chéo thực thụ thú vị sở hữu hiệu quả

1. doanh nghiệp sự kiện từ thiện

Mọi người tình thích những doanh nghiệp khiến cho việc cộng nhau để tương trợ những người vướng mắc. Bằng bí quyết tổ chức 1 sự kiện từ thiện với đối tác PR chéo của mình, bạn sở hữu thể cho mọi người thấy bạn ko chỉ là một cỗ máy kiếm tiền!

trong khoảng những cuộc thi chạy marathon tới những cuộc đua đồ ăn, bạn với thể công ty bất kỳ chiếc sự kiện trong khoảng thiện nào và đóng góp cho cùng đồng. khi bạn đơn vị sự kiện này mang một đối tác, bạn với thể giảm phần lớn mức giá đi kèm sở hữu nó! Đôi bên cộng với lợi.

hai. Chạy một cuộc thi

Đây là một ý tưởng PR chéo lý tưởng khác: Bạn với thể đơn vị một cuộc thi trên mạng thị trấn hội nơi bạn và doanh nghiệp đối tác của bạn với thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & tại sao nó là 1 khoa học Tiếp thị Tốt?
Bằng phương pháp này, bạn có thể giới thiệu đơn vị của mình trước những người ngưỡng mộ trên mạng thị trấn hội của họ và nhân đôi khuôn khổ tiếp cận của bạn. bên cạnh đó, chi phí quảng bá cuộc thi sẽ được cắt giảm 1 nửa, nhưng giải thưởng sẽ đa dạng hơn! khiến cho thế nào là thú vị?

3. Gắn kết mang các tổ chức thực phẩm và đồ uống

Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney cộng tác có McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. không cần phải nhắc, đây là một bước đi thông minh!

Bạn với thể lấy 1 số cảm hứng trong khoảng Disney và kết liên với các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống, đồng thời lăng xê đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác thích hợp.

4. Sự kiện đồng tài trợ

Việc công ty một sự kiện có hiệu quả, nhưng nó tốn rất nhiều thời kì và tiền nong. Thay vào ấy, những gì bạn sở hữu thể khiến cho là đồng tài trợ cho một sự kiện với đối tác quảng bá chéo của mình.

Thành thật mà đề cập, ấy là một cách xuất sắc để cắt giảm một nửa giá bán sự kiện của bạn và tiếp cận sở hữu khán nhái của doanh nghiệp khác. Bạn thậm chí mang thể đề cập tới nhau mang nhân cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên những trang đích của mình!

5. Gửi bản tin chung

Bạn mang thể cộng tác sở hữu 1 đơn vị khác, tạo 1 bản tin chung và gửi nó tới cả 2 danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có dịp giới thiệu thông báo của mình cho những các bạn tiềm năng mới.

Elink.io mang thể làm gần như công đoạn này phát triển thành tiện lợi hơn. sử dụng elink, bạn có thể tạo và gửi các bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng với thể làm việc trên bản tin cùng với đối tác của mình chỉ cần khoảng thực!

Để biết thêm về elink, bấm vào đây .

chấm dứt

Trong mọi góc cạnh của cuộc sống, sở hữu sức mạnh về số lượng – và đây chuẩn xác là lý do vì sao quảng bá chéo hoạt động rất hiệu quả.

ko, ko chỉ chúng tôi tin điều ấy – 54% doanh nghiệp đã kể rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của tổ chức.

vì thế, ví như bạn muốn vượt qua trạng thái sụt giảm doanh số và mở mang phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp, thì truyền bá chéo là bí quyết nên đi. Nó tiết kiệm giá bán và là 1 cảnh huống đôi bên cộng có lợi cho phần nhiều các đối tác can dự.

Phần rẻ nhất? quảng cáo chéo thuận tiện như tổ chức 1 bữa tiệc mang một người bạn. Bạn sở hữu thể gặp gỡ rộng rãi người hơn vì bạn có quyền truy cập vào mạng của bạn bè và họ mang quyền truy hỏi cập vào mạng của bạn. phổ biến hơn các gì bạn với thể yêu cầu?

Share it:

Trang Tin

Post A Comment:

0 comments: